ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI ĐĂNG KÝ THỦ TỤC ĐI NHẬT TRONG MÙA DỊCH

17/03/2022
Mùa dịch này đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cần lưu ý điều gì

Xuất khẩu lao động Nhật Bản vẫn luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ Việt Nam. Bởi những ưu điểm lớn của thị trường này mang lại. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 vừa qua đã tác động đến mọi người khi đường bay quốc tế đóng cửa. Việc áp dụng chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ cũng gây ra khó khăn hơn trong việc đến công ty đăng ký, thi tuyển và xuất cảnh sang Nhật. Vì vậy trong bài viết dưới đây AVB quốc tế sẽ giúp các bạn có thể làm thủ tục đi Nhật ngay tại nhà.

Nhu cầu đi Nhật làm việc năm 2022 sẽ tăng?

Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19 nên số lượng người đi xuất khẩu lao động giảm xuống đáng kể. Do tình hình tiêm vaccine tại 2 nước Việt – Nhật đang diễn ra nhanh chóng. Vậy nên với những hy vọng mới trong năm 2022 khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn thì nhu cầu làm việc tại Nhật năm 2022 của các bạn lao động Việt dự đoán sẽ tăng. Tuy nhiên, do dịch bệnh chưa có dấu hiệu giảm nhưng vẫn có nhiều bạn trẻ tìm đến các công ty xuất khẩu lao động để tìm kiếm công việc và cơ hội đi Nhật cho mình trong tương lai.

Khó khăn vấn đề đi lại trong mùa dịch

Dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới tác động nặng nề đến nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam và Nhật Bản. Để phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh, các nước đều siết chặt các chuyến bay qua lại. Bởi vậy, các bạn đăng ký đi xuất khẩu lao động tại Nhật gặp nhiều khó khăn hơn và chưa thể đến Nhật. Một số bạn vẫn phải tiếp tục theo học tại trung chờ ngày nhập cảnh trở lại.

Các nước đang siết chặt chuyến bay quốc tế để đảm bảo an toàn mùa dịch

Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm cộng đồng, người dân nên hạn chế tối đa ra ngoài, trừ các trường hợp thật sự cần thiết. Điều này làm cho các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội đi lao động nước ngoài đang gặp khó khăn trong việc đăng ký, thi tuyển phỏng vấn và nhiều quy trình đi Nhật liên quan. Do đó, AVB quốc tế đang có chương trình đăng ký thủ tục đi Nhật online nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu cho người lao động.

Có thể đăng ký các thủ tục đi Nhật ngay tại nhà?

 Mặc dù việc xuất cảnh gặp nhiều khó khăn, công ty vẫn liên tục cập nhật đơn hàng mới. Thậm chí là tuyển dụng đa dạng các ngành nghề, chỉ cần ổn định dịch bệnh, mở lại đường bay là lao động có thể xuất cảnh ngay.

Bên cạnh đó, AVB quốc tế vẫn đang triển khai chương trình đăng ký đi Nhật online nhằm thực hiện đúng quy định của chính phủ Việt Nam. Như các bạn không cần đến trực tiếp công ty mà vẫn có thể đăng ký đơn hàng, phỏng vấn hay làm các thủ tục đi Nhật. AVB hình thức trực tuyến sang hình thức Online. Điều này giúp mang lại nhiều lợi ích cho người lao động trong thời điểm dịch bệnh. Bởi vậy các bạn có thể đăng ký thủ tục đi Nhật ngay tại nhà.

Đảm bảo an toàn

Các bạn đăng ký ứng tuyển Online không cần đến nơi đông người, hoàn toàn yên tâm về việc lây lan. Chỉ cần ngồi tại nhà với một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối Internet, NLĐ có thể dễ dàng đăng ký đơn hàng, thi tuyển, học tiếng,… . Đây cũng là cách để bạn bảo bạn và cộng đồng.

Tiết kiệm thời gian, chi phí đi Nhật

Bạn cũng được giảm bớt một phần chi phí đi lại, ăn uống, sinh hoạt, nhất là với những ứng viên ở xa. Sau khi Nhật và Việt Nam mở cửa trở lại bạn sẽ được bay ngay sau khi đã thi đỗ.

Trên đây là bài chia sẻ “đảm bảo an toàn khi đăng ký thủ tục đi Nhật trong mùa dịch” bài viết này áp dụng tại thời điểm hiện tại. Khi có thông báo mới chúng tôi sẽ cập nhật ở các bài tiếp theo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ : 

Công ty cổ phần cung ứng nhân lực AVB quốc tế

Số 23-LK9, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, tp Hà Nội

SĐT: 0962514486-0865804486

 

0 bình luận, đánh giá về ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI ĐĂNG KÝ THỦ TỤC ĐI NHẬT TRONG MÙA DỊCH

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi

Thêm đánh giá

Thông tin người gửi
5.68125 sec| 987.813 kb