Cơ hội học bổng thạc sỹ cho sinh viên năm cuối

25/03/2022

CƠ HỘI HỌC BỔNG THẠC SĨ CHO SINH VIÊN NĂM CUỐI

4 loại học bổng Đài Loan cho du học sinh Việt Nam phổ biến nhất

   Trong trường hợp, các bạn chuẩn bị tốt nghiệp hoặc các bạn đã tốt nghiệp được 1 năm, hoặc 1 học kỳ rồi mà các bạn đang làm công việc chưa phù hợp với mình, vậy các bạn sẽ có thêm cơ hội trước khi chính thức tốt nghiệp.

  Việc đi du học cũng là một thách thức rất lớn về tài chính, ngoại ngữ. Những bạn chuẩn bị tốt nghiệp thì trong giai đoạn hiện nay các nhà tuyển dụng yêu cầu các bạn phải có kỹ năng, kinh nghiệm để có được công việc mình yêu thích. Đa phần các bạn khi mới tốt nghiệp xong vào bất cứ 1 công ty nào các bạn cũng đều phải bắt đầu lại, để hiểu thêm về văn hóa công ty, về công việc, về khách hàng…

Cơ hội dành cho viên viên năm cuối.

  • Các bạn có cơ hội học bổng đi du học, thực tập, trải nghiệm ở nước ngoài. Với chương trình này. Hiện nay chương trình Đại học của Việt Nam và Đài Loan hợp tác với các danh nghiệp để đồng hành cùng các bạn sinh viên năm cuối và những bạn mới tốt nghiệp, để các bạn có được những cơ hội trong môi trường mới, được làm việc trải nghiệm ở nước ngoài, có được bằng cấp cao hơn.
  • Chi phí đi thực tập internship ở ngoài có thể chi trả toàn bộ chi phí học tập của các bạn khi các bạn ở nước ngoài.
  • Hiện nay AVB quốc tế có hợp tác với hơn 20 trường đại học ở Việt Nam để triển khai chương trình này. Với chương trình này thì mỗi trường chỉ có 1 chỉ tiêu cho chương trình thạc sĩ. Nhưng hiện nay AVB quốc tế  đang hợp tác để làm 2 chuyên ngành đó là:

       +   Quảng trị kinh doanh

       +   Quản lý du lịch, khách sạn

Vì sao AVB quốc tế lại triển khai 2 chuyên ngành này. Là bởi trường đối tác đào tạo Đài Loan đã ký kết hợp tác với 2 doanh nghiệp này, để nhận các bạn học chương trình thạc sĩ tại trường, nhưng lại thực tập tại doanh nghiệp và doanh nghiệp chi trả toàn bộ tiền học tập của các bạn trong giai đoạn này tại Đài Loan.

Mỗi chương trình thì chỉ có 15 bạn trong một lớp thôi. Để tham gia chương trình này các bạn bắt buộc phải là sinh viên năm cuối, đã hoàn thành xong chương trình học tại trường rồi hoặc là các bạn mới tốt nghiệp, trong vòng 1 năm thì các bạn đều có thể tham gia chương trình này. Ở Việt Nam các bạn học ngành gì cũng được không cần phải học đúng ngành, nhưng khi sang Đài Loan thì các bạn phải học chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh. Yêu cầu CHOIC 650 là các bạn có thể tham gia chương trình.

Khi tham gia chương trình các bạn sẽ có cơ hội lựa chọn không đi thực tập cũng được, các bạn chỉ cần đóng học phí thôi, còn nếu như các bạn nào muốn đi thực tập thì có thể chọn thực tập 20 – 40h tại doanh nghiệp nếu như các bạn có nhu cầu. Tiền trợ cấp thực tập sẽ dao động từ 12 – 20 triệu vnđ/ tháng. Số tiền này đủ cho các bạn chi trả tiền học phí, sinh hoạt phí. Bởi vậy các bạn chỉ cần là sinh viên năm cuối đã hoàn thành xong chượng trình học ở trường và có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hoặc có giấy chứng nhận đã tốt nghiệp 1 năm rồi là có thể Opline chương trình này.

Đây là một cơ hội tốt dành cho những bạn sinh viên năm cuối, mà trước đây các bạn có ước mơ mong muốn đi du học nhưng do chưa có tài chính, hoặc yêu cầu cao. Đây là một chương trình mà hiện nay AVB quốc tế liên kết với các trường đại học ở Đài Loan và nhưng doanh nghiệp Đài Loan, giúp cho những bạn sinh viên năm cuối, có thêm những lựa chọn trong khi khó khăn về kinh tế.

TÌM HIỂU THÊM

1.3 BÍ QUYẾT GIỮU HỌC BỔNG CHO NĂM SAU

2.CHIA SẺ QUY TRÌNH NỘP VISA DU HỌC ĐÀI LOAN

3.BÍ QUYẾT CÓ BUỔI PHỎNG VẤN VISA DU HỌC ĐÀI LOAN

 

 

0 bình luận, đánh giá về Cơ hội học bổng thạc sỹ cho sinh viên năm cuối

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi

Thêm đánh giá

Thông tin người gửi
0.04285 sec| 854.289 kb