Tại Đài Loan cửa hàng tiện lợi là nhà của bạn

20/01/2022
Các cửa hàng tiện lợi của Đài Loan được ví như một siêu thị đa chức năng từ cung cấp đồ ăn uống đến những dịch vụ văn phòng tiện ích.

Trên khắp Đài Loan có khoảng hơn 10.000 các cửa hàng tiện lợi, với những chuỗi thương hiệu như 7Eleven, FamilyMart, Hi-Life, OK, TTL. Những chuỗi cửa hàng tiện lợi này luôn phục vụ 24/7.  Với phương châm phục vụ bắt nguồn từ câu khẩu hiệu của 全家FamilyMart“全家是你家”có ý nghĩa “ Toàn gia là nhà bạn”, đã cũng trở thành phương châm phục vụ của tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Đài Loan.

Bên trong các cửa hàng tiện lợi ở Đài Loan sẽ có gì?

Tại Đài Loan cửa hàng tiện lợi là nhà của bạn

Thực phẩm đa dạng và phong phú

  • Đầy đủ các loại đồ ăn, đồ uống  từ đồ ăn nhanh, đồ ăn hâm nóng, hoặc thức ăn đóng gói các loại. Bạn có thể tranh thủ ăn tại chỗ hoặc mang đi từ bữa sáng cho đến bữa khuya.
  • Trong các cửa hàng tiện lợi ngoài đồ ăn ra, bạn có thể mua văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm hoặc một số loại thuốc thông dụng.
  • Hơn nữa thế tại các cửa hàng tiện lợi, bạn cũng có thể mua được đủ các loại vé tàu xe, từ vé tàu đến vé máy bay, hoặc các loại vé tham gia hoạt động ca múa nhạc, thể thao, tham quan.... Rồi đến những loại thẻ như thẻ cào điện thoại, thẻ game, thẻ Easy.... Cực kỳ thuận tiện.
  • Tại đây còn hỗ trợ thanh toán mọi loại phí: từ phí điện nước, học phí, phí bảo hiểm, phí truyền hình.....
  • Cửa hàng tiện lợi ở Đài Loan còn là bưu điện, ngân hàng thu nhỏ. Tại đây các bạn có thể gửi và nhận đồ chuyển phát nhanh, chuyển tiền, rút tiền từ cây ATM...
  • Các bạn có thể ngồi cả đêm ở cửa hàng tiện lợi, sử dụng wifi miễn phí , các quầy hàng tự động trong các cửa hàng còn được ví như một  “ văn phòng di động” giúp bạn nhận, tải , sao chụp, in ấn tài liệu..

Tại Đài Loan cửa hàng tiện lợi là nhà của bạn

Các chuỗi cửa hàng tiện lợi luôn phục vụ 24/7

 Có thể thấy cửa hàng tiện lợi ở Đài Loan như một siêu thị mini được kết nối với văn phòng đa năng hóa. Bao thầu hết mọi dịch vụ từ ăn uống đi lại đến những khoản thanh toán, dịch vụ văn phòng. Với tổng hợpdịch vụ như vậy, các chuỗi cửa hàng tiện lợi không chỉ tiện dụng với người dân Đài Loan mà còn cực kỳ hữu ích cho khách du lịch, cho những học sinh sinh viên và những người lao động đến từ nhiều quốc gia khác.

0 bình luận, đánh giá về Tại Đài Loan cửa hàng tiện lợi là nhà của bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi

Thêm đánh giá

Thông tin người gửi
0.43833 sec| 979.648 kb