XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÃ LÀM THAY ĐỔI CUỘC SỐNG NHIỀU NGƯỜI

24/03/2022
Xuất khẩu lao động sẽ mang lại những gì ?

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐàĐEM LẠI NHỮNG GÌ ?

Không thể phủ nhận rằng, xuất khẩu lao động mang lại nguồn thu nhập cao, cải thiện cuộc sống cho nhiều gia đình, thay đổi diện mạo của nhiều thôn xóm, nhiều vùng quê nghèo khó ngày xưa trở thành “làng tỷ phú”. Lao động đi làm việc ở nước ngoài đã tác động tích cực đến cuộc sống của nhiều gia đình, thay đổi nhiều bộ mặt kinh tế - xã hội ở địa phương.

Top mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn triệu người thích

Từ những người dân lam lũ, quanh năm chỉ trông mong vào hai vụ lúa, nhờ vào con đường xuất khẩu lao động, họ đã trở thành những người có của ăn, của để, cuộc sống cải thiện, con cái được học hành đầy đủ. Những ngôi nhà mái ngói lấp ló sau rặng tre được thay bằng một diện mạo hoàn toàn mới, nhà cao, cửa rộng, thậm chí hệ thống điện đèn cũng được trang bị đầy đủ hơn.

Ở nhiều vùng nông thôn, khi đất đai ngày một hạn hẹp, cuộc sống “quanh năm bán mặt cho đất” với bằng cấp, nghề nghiệp chẳng có gì thì xuất khẩu lao động “là con đường sáng”. Đã có biết bao người bế tắc trong những tiếng thở dài lo lắng chuyện “cơm áo gạo tiền” nhưng rồi “con đường” xuất khẩu lao động mở ra đã đổi thay cuộc đời họ.

TRUNG TÂM TIN CẬY

Với “sứ mệnh” thay đổi cuộc đời cho nhiều hoàn cảnh khó khăn, kể từ khi ra đời, Công ty CP cung ứng nhân lực AVB Quốc tế đã kết nối, tạo việc làm thành công cho hàng ngàn người đang không có thu nhập, không biết sẽ lựa chọn công việc như thế nào tìm được việc làm phù hợp, giúp họ có nguồn thu nhập ổn định.

Công ty cổ phần cung ứng nhân lực AVB Quốc tế

Để làm được điều đó, AVB có nhiều chính sách hấp dẫn và xây dựng được niềm tin từ khách hàng. Công ty luôn sắp xếp đúng người đúng việc, cung cấp thông tin rõ ràng về công việc, về người thật việc thật đang xuất khẩu lao động ở nước bạn.

AVB còn có chính sách hỗ trợ về kinh tế - điều mà rất nhiều người vướng mắc khi có ý định xuất khẩu lao động. Công ty tạo điều kiện giúp đỡ bằng việc ký kết hợp đồng tài chính cho vay với các ngân hàng địa phương.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về xuất khẩu lao động, hãy liên hệ với chúng  tôi theo địa chỉ:

Công ty cổ phần cung ứng nhân lực AVB quốc tế

Số 23-LK9, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, tp Hà Nội

SĐT: 0962514486-0865804486

 

0 bình luận, đánh giá về XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÃ LÀM THAY ĐỔI CUỘC SỐNG NHIỀU NGƯỜI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi

Thêm đánh giá

Thông tin người gửi
0.05023 sec| 850.875 kb