ĐÃ LÀ THỰC TẬP SINH Ở NHẬT KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NÀY

19/03/2022
Hãy trải nghiệm những địa điểm du lịch này tại Nhật Bản nhé !

Núi Phú Sĩ – biểu tượng của Nhật Bản

Núi phú sĩ là một trong những biểu tượng của Nhật Bản. Và đây cũng là ngọn núi cao nhất ở Nhật với chiều cao là 3776m. Nếu đi du lịch vào giữa tháng 4 đến tháng 6 thì du khách còn có thể tham gia lễ hội Fuji Shibazakuza được tổ chức trong khung cảnh đầy sắc màu rạng rỡ của hoa chi anh nở rộ. Ngoài ra du khách còn được trải nghiệm các món ăn hấp dẫn và có nhiều quà lưu niệm đặc biệt.

Những Địa Điểm Du Lịch Nhật Bản Hấp Dẫn Nhất Đầu Năm

Cố đô Kyoto

Đây cũng là thành phố đáng ghé thăm nhất của Nhật Bản là Kyoto, là một trong số ít thành phố của đất nước không bị tàn phá bởi Thế chiến thứ II. Đến với Kyoto, du khách có thể dễ dàng đắm chìm vào không gian cổ kính với nhiều di tích lịch sử và chứa đựng nhiều nét văn hóa lâu đời của Nhật Bản.

Tại đây, các khu vực có miếu, chùa, các đền đài và dinh thự cổ được trải dài ở khắp thành phố. Đặc biệt ở đây có hơn 14 đền đài lâu đời và được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng các kiến trúc tồn tại với hơn 1000 năm lịch sử.

• Đền Itsukushima

Đền Itsukushima nổi bật với sắc màu đỏ kết hợp với kiến trúc độc đáo ẩn hiện trong làn nước biển phía trước núi Misen. Điều đặc biệt là chiếc cổng O-Torii cao 16m đứng sừng sững hướng đến đền. Đây cũng là biểu tượng của đảo Miyajima.

• Công viên Hitachi – nơi hội tụ hàng ngàn loại hoa

Công viên Hitachi nổi tiếng với cánh đồng hoa đẹp như tranh. Nếu bạn là một người yêu thích hoa thì không thể bỏ qua công viên Hitachi. Bởi nơi đây hội tụ hàng nghìn loại hoa nổi tiếng với muôn vàn sắc màu tạo nên khung gian vô cùng đẹp mắt.

Từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 10 là thời điểm tuyệt vời để bạn lạc vào thế giới đẹp như trong tranh, cả công viên Hitachi được nhuộm một mầu Kokia đỏ thắm.

CÔNG VIÊN HITACHI- THIÊN ĐƯỜNG HOA TẠI NHẬT BẢN

• Tháp Tokyo

Đây là một trong 21 tòa tháp cao nhất trên thế giới với chiều cao 333m. Vào buổi tối, tháp Tokyo rực rỡ với hơn 164 chiếc đèn màu. Màu sắc của tháp cũng được thay đổi theo mùa. Đứng trên đài quan sát của tháp, bạn có thể ngắm núi Phú sĩ.

Tháp Tokyo (Tokyo Tower), Tokyo, Japan ( Nhật Bản )

Công viên Quốc gia Shinjuku Gyoen ( Tokyo)

Đây là một chốn thư giãn tuyệt vời được rất nhiều khách du lịch biết đến. Không gian yên bình trong lành cùng với cảnh đẹp thơ mộng và lãng mạn. Nơi đây còn trồng rất nhiều loại cây, hoa và có cả một nhà kính trồng nhiều hoa phong lan và các cây nhiệt đới bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng. Vào một buổi chiều bạn chưa biết dạo chơi nơi đâu, hãy tìm đến công viên xinh đẹp và tận hưởng ánh nắng chiều dịu dàng của xứ hoa anh đào tuyệt đẹp này nhé.

• Tokyo Disneyland

Công viên Tokyo Disneyland là khu vui chơi lớn nhất ở Nhật có 7 khu vực cùng nhiều chủ đề giải trí khác nhau.

• khu Western Land là khu vực được xây theo mô hình vùng đất miền

 Viễn  Tây nước Mỹ với một đường thủy nhân tạo nổi tiếng.

Khu Adventure Land là khu vực dành cho những người yêu thích sự mạo hiểm, muốn khám phá

Khu Tomorrow Land tại công viên Tokyo Disneyland ở Nhật Bản, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một không gian vũ trụ bao la, gồm nhiều công nghệ hiện đại vượt bậc của tương lai

Khu Fantasy Land được xây dựng như một mô hình thực của bộ phim kinh điển của Disney

Khu Critter Country là nơi tái hiện lại bộ phim hoạt hình “Song of the South” với tạo hình của các nhân vật đáng yêu như: thỏ, gấu, sói cùng nhiều con vật khác

Khu Toontown được thiết kế như một vùng ngoại ô yên bình của các nơi các nhân vật hoạt hình Disney

Khu World Bazzar nằm ngay tại cổng chính của lối vào công viên. Đây là nơi mua sắm chính dành cho các du khách khi tham quan công viên, khu mua sắm này được xây dựng theo kiểu kiến trúc đường phố Mỹ những năm đầu thế kỷ 20.

Công Viên Giải Trí Tokyo Disneyland, Tokyo, Japan (...

• Công viên Nara

Đây là một địa điểm yêu thích của du khách khi đến Nhật. Địa điểm ngắm hoa đẹp như tiên cảnh chính là công viên hươu ở thành phố Nara với hơn 1.000 cây hoa anh đào đua nhau khoe sắc trong tiết trời xuân.

Du khách đến đây vừa được ngắm hoa, tận hưởng bầu không khí trong lành và được vui đùa với những chú hươu thân thiện.

Công viên Nara | SONGHANTOURIST

• Chợ Nishiki

Bạn có thể cùng bạn bè dạo quanh khu chợ Nishiki để mua sắm và thưởng thức ẩm thực đường phố. Đến đây, bạn còn có cơ hội được thưởng thức nhiều loại chè mang hương vị truyền thống của Nhật cùng với những món sushi tươi ngon,…

Các bạn thực tập sinh, du học sinh khi qua nhật đừng bỏ qua những địa điểm du lịch tuyệt đẹp của xứ sở hoa anh đào này nhé. Hi vọng bài chia sẻ trên giúp các bạn có nhiều thú vị và khám phá thêm nhiều điểm du lịch ở Nhật Bản.

TÌM HIỂU THÊM :

MÀN LỘT XÁC CỦA THỰC TẬP SINH NHẬT BẢN KHI VỀ NƯỚC

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THỰC TẬP SINH TRÊN ĐẤT NHẬT

 

 

 

0 bình luận, đánh giá về ĐÃ LÀ THỰC TẬP SINH Ở NHẬT KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NÀY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi

Thêm đánh giá

Thông tin người gửi
0.15186 sec| 874.195 kb