Quy trình giải quyết tranh chấp tại avb.vn
Công ty Cổ phần AVB Quốc Tế cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn du học và xuất khẩu lao động theo đúng quy định pháp luật. Trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc tương tác trên website https://avb.vn, nếu phát sinh tranh chấp, người dùng có thể thực hiện theo quy trình dưới đây để được hỗ trợ và giải quyết kịp thời.
1. Tiếp nhận phản ánh
Người dùng có thể gửi khiếu nại, tranh chấp hoặc phản ánh thông qua một trong các hình thức sau:
-
Gửi email về địa chỉ: avbquocte@gmail.com
-
Gọi đến hotline: 0947.985.386
-
Trực tiếp đến trụ sở công ty để làm việc với bộ phận tiếp nhận phản ánh
2. Xác minh và liên hệ
Sau khi tiếp nhận phản ánh, AVB sẽ:
-
Gửi phản hồi xác nhận đã nhận được thông tin trong vòng 24 giờ làm việc
-
Tiến hành kiểm tra và xác minh các nội dung liên quan
-
Liên hệ trực tiếp với người dùng để làm rõ vấn đề và xác nhận yêu cầu giải quyết
3. Thương lượng và giải quyết
Trong vòng 5–7 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận đầy đủ thông tin, AVB sẽ:
-
Đề xuất phương án giải quyết phù hợp, dựa trên tinh thần thiện chí và hợp tác
-
Trao đổi trực tiếp với người dùng hoặc các bên liên quan
-
Cam kết xử lý theo đúng quy định pháp luật, cam kết dịch vụ và đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng
4. Chuyển cơ quan có thẩm quyền (nếu cần)
Trường hợp tranh chấp phức tạp, vượt quá khả năng giải quyết nội bộ, AVB sẽ phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền như:
-
Cơ quan quản lý lao động, giáo dục tại Việt Nam
-
Đại sứ quán, Văn phòng đại diện nước ngoài (nếu tranh chấp xảy ra ở nước ngoài)
-
Cơ quan công an, tòa án hoặc các đơn vị pháp lý có thẩm quyền theo quy định pháp luật Việt Nam
5. Thời hạn giải quyết
AVB sẽ nỗ lực hoàn tất quá trình giải quyết tranh chấp trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận phản ánh.
Mọi nội dung phản hồi sẽ được thông báo chính thức qua văn bản hoặc email.
6. Cam kết của AVB
-
Tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của người dùng
-
Giải quyết trung thực, khách quan, nhanh chóng
-
Bảo mật thông tin liên quan đến tranh chấp trong toàn bộ quá trình xử lý